Giá góc tủ bếp – phụ kiện tủ bếp thông minh có gì?

Nhược điểm lớn nhất của các dòng tủ bếp truyền thống đó là không thể tận dụng được không gian trong góc. Điều này khá lãng phí, nhất là khi diện tích bếp chật chội. Vì thế, người dùng cần đến các sản phẩm thông minh, có thể biến không gian góc trở thành một nơi lý tưởng để lưu trữ đồ đạc. Đó là lý do vì sao giá góc tủ bếp ra đời. Vậy bạn có biết giá góc tủ bếp gồm những món đồ gì không? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết.

Giá góc tủ bếp liên hoàn

Như được đề cập ở trên, dù bạn có cố gắng sắp xếp đồ đạc gọn gàng tới đâu, cũng không tránh khỏi mất nhiều không gian trong góc.

Kệ góc xoay hình lá

Thường được thiết kế từ vật liệu inox cao cấp, sản phẩm có khả năng chống gỉ tốt. Cơ chế hoạt động của loại này là xoay theo vòng tròn khuyết góc 90 độ, xung quanh một cột trụ thẳng đứng. Vị trí thích hợp để đặt giá xoay góc tủ bếp là ở tủ bếp dưới.

Với phần không gian này, bạn sẽ để được khá nhiều loại nồi, cũng như bát đĩa ít dùng tới. Bạn có thể tham khảo mẫu Mâm xoay hình lá Eurogold M0202L/R. Sản phẩm đang được bán tại iKitchen với giá siêu hấp dẫn chỉ còn 6.525.000đ.

gia-goc-tu-bep-phu-kien-tu-bep-thong-minh-co-gi-2

Giá góc liên hoàn inox nan

Thiết kế cho phép xoay 360 độ. Như vậy, bạn có thể sử dụng một không gian trong góc chết của tủ bếp để lưu trữ đồ đạc. Loại này có thiết kế khá đơn giản, dễ tháo lắp. Đồng thời, dòng sản phẩm cũng được làm từ vật liệu chống gỉ tốt.

Hiện mẫu Giá góc liên hoàn inox nan Hafele 548.21.012 được người dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như giá thành. Với giá 8.580.000đ, biến góc chết trở thành một nơi lưu trữ lý tưởng. Chắc chắn nếu có điều kiện tài chính, bạn không nên bỏ qua loại này.

Giá góc liên hoàn inox hộp

Các sản phẩm được thiết kế lắp âm tủ, không chỉ tiết kiệm diện tích bếp, mà còn tận dụng tối đa công năng của bộ tủ bếp. Cách sử dụng hệ giá góc tủ bếp cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần kéo mở tủ ra, mọi vật dụng bên trong sẽ di chuyển về phía trước. Bạn dễ dàng lấy đồ cần thiết hơn.

Thêm vào đó, các mẫu phụ kiện bếp cao cấp còn được trang bị ray giảm chấn. Nhờ vậy, việc kéo tủ ra cũng không làm xô lệch đồ đạc trên kệ. Đồng thời, chuyển động êm ái, không ồn cũng góp phần nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, cũng như cho tủ bếp.

Bạn có thể tham khảo Giá góc liên hoàn inox hộp Hafele 546.17.004 xoay trái với 26.565.000đ.

Tuy nhiên, sử dụng loại này bạn cần lưu ý một điểm sau. Để lắp được, mặt cánh góc phải cần kích thước tiêu chuẩn 400-450mm.

gia-goc-tu-bep-phu-kien-tu-bep-thong-minh-co-gi-1

Giá góc tủ bếp – mâm xoay ¾

Dạng mâm xoay 270 độ với thiết kế đơn giản, dễ dùng. Thông thường, mẫu mâm xoay góc này được dùng để chứa đựng xoong nồi ít dùng đến. Với hai ngăn chứa, chắc chắn bạn sẽ để được kha khá đồ cần thiết.

Mẫu phụ kiện nhỏ nhưng “có võ” này có khả năng chịu trọng tải khá lớn, lên đến 25kg. Cùng với vật liệu inox 304 không gỉ, độ bền và tuổi thọ mâm xoay ¾ được đánh giá cao.

Dòng sản phẩm này cũng có chế độ bảo hành chính hãng tương đối dài. Ví dụ như mẫu mâm xoay góc mở ¾ nan tròn Garis GS05.80C có thời gian bảo hành lên đến 20 năm. Chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi sử dụng.

Xét về giá thành, đây là mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh có giá thành phải chăng. So với giá góc liên hoàn, mức giá của phụ kiện này chỉ bằng khoảng ⅓.

cach-bo-tri-phu-kien-cho-tu-bep-duoi-khoa-hoc-tien-nghi-nhat-3

Vì thế, sản phẩm phù hợp với đại đa số gia đình Việt hiện nay. Đặc biệt, khi mua hàng tại các đại lý cấp 1 như iKitchen, khách hàng còn được hưởng mức giá rất ưu đãi. Thậm chí, rẻ hơn rất nhiều so với giá bán buôn của nhiều đơn vị cung cấp hiện nay.

Lưu ý khi lắp đặt giá góc ¾: Cánh gập, và góc tủ không có vách ngăn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu mâm xoay inox nan mở ½, mở hoàn toàn tại iKitchen. Mời truy cập website phukienbepikitchen.com để xem chi tiết thông tin.

Như vậy, bài viết đã cung cấp thông tin về mẫu giá góc tủ bếp thông minh. Chắc chắn rằng, nếu bạn muốn tối ưu không gian bếp, và tận dụng mọi góc chết, hệ giá góc với thiết kế đặc biệt sẽ là trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Mọi thắc mắc cần giải đáp, mời liên hệ với Bếp iKitchen theo số hotline. Hoặc để lại lời nhắn trên website để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm:   Những lưu ý khi chọn mua giá dao thớt Eurogold

Tin Liên Quan